Tin tức sự kiện

Khai giảng khóa học tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học – HAPPY KIDS

08:11 29/05/2020

Khóa học Tiếng Anh Tiểu học là khóa học được thiết kế đặc biệt vui nhộn, học và chơi lồng ghép hài hòa để các con vừa luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh, phát âm chuẩn, vừa phát triển cả thể chất và năng khiếu với những nội dung nổi bật dành riêng cho các em thiếu nhi từ 7 – 12 tuổi. Đây là bước kế tiếp của chương trình Tiếng Anh Mầm Non để các em có được nền tảng kiến thức vững vàng và vượt trội hơn hẳn về khả năng phản xạ tiếng Anh.

Happy School khai giảng khóa học tiếng Anh tiểu học

Các chương trình đều được thiết kế để trang bị cho các em một nền tảng vững chắc cả về từ vựng và ngữ pháp và quan trọng nhất là phát âm để các em có thể diễn đạt bằng Tiếng Anh một cách rõ ràng và tự tin. Kỹ năng nghe và nói cũng hết sức được chú trọng trong các chương trình giảng dạy của Happy School.

Khai giảng Khóa học tiếng Anh Tiểu học

Lịch học:

+ Học sinh lớp 3-4: Ngày khai giảng: Thứ 7, ngày 30/05/2020. Lịch học: thứ 7,Chủ nhật. Thời gian: 15h40 - 17h10.

Toàn bộ khóa học được giảng dạy một cách hệ thống từ cấp độ dễ đến khó, đặc biệt dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi từ 7 – 12 tuổi, giúp các em phát triển theo một quy trình nhất định, vững chắc hơn.

Chương trình học từ vựng đầy hứng thú thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi ghép tên đồ vật, con vật dễ thương, các thành viên trong gia đình…để các em có thể nhớ từ vựng ngay từ trên lớp. Dạy các bài hát, các câu chuyện thiếu nhi bằng tiếng Anh để các em có thể biểu diễn trước thầy cô, bạn bè. Dạy cách phát âm và sử dụng một số câu giao tiếp từ đơn giản đến khó hơn để tập và tăng cường kỹ năng phản xạ bằng tiếng Anh cho học sinh.

Hoạt động thảo luận và viết bài tập trong giờ học

Lợi ích khi tham gia khóa học tiếng anh tại Happy School

+ Làm quen với tiếng Anh và hình thành thói quen học tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu đến trường tiểu học.
+ Có khả năng phản xạ tiếng Anh nhanh ngay từ khi còn nhỏ.
+ Mạnh dạn, tự tin và năng động hơn khi đứng trước đám đông, nhất là tiếp xúc với người nước ngoài.
+ Thế giới quan rộng lớn hơn: Khi học ngoại ngữ, trẻ có cơ hội tiếp cận một nền văn hóa khác, được học những bài học về đất nước học, về con người của nền văn hóa đó, tích lũy và xây dựng một phông văn hóa dày dặn, mở rộng thế giới quan và nuôi dưỡng những ước mơ lớn lao khám phá thế giới khi trẻ trưởng thành.
+ Phát triển thể chất và năng khiếu thông qua các hoạt động ngoại khóa.
+ Tạo bước đệm vững chắc để bé bước lên những lớp tiếng Anh cấp độ cao hơn.

Một tiết học cùng Giáo viên nước ngoài

Đọc thêm: Tiếng anh giúp trẻ mở rộng tầm nhìn về thế giới bên ngoài

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School là nơi quy tụ những giáo viên ưu tú, chuyên môn giỏi hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh, là trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ tại Nghi Lộc uy tín, là sự lựa chọn hoàn hảo của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh.

ngoại 2019

Đọc thêm: Tiếng anh giúp trẻ mở rộng tầm nhìn về thế giới bên ngoài

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School là nơi quy tụ những giáo viên ưu tú, chuyên môn giỏi hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh, là trung tâm tiếng anh dành cho trẻ tại Nghi Lộc uy tín, là sự lựa chọn hoàn hảo của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai