Tin tức sự kiện

Hãy để con bạn khám phá thế giới tuyệt vời của ngôn ngữ tiếng Anh

21:48 21/08/2018

Hãy để con bạn khám phá thế giới tuyệt vời của ngôn ngữ tiếng Anh và phát triển khả năng sáng tạo, tư duy biện chứng và kỹ năng lãnh đạo. Các khóa học tiếng Anh tiểu học của Happy School được thiết kế theo chủ đề và giàu tính tương tác giúp học sinh tiểu học ( từ lớp 1 đến lớp 5 ) phát triển kỹ năng làm việc nhóm theo dự án và các thử thách từ giáo viên, trong đó các em học cách trình bày quan điểm cá nhân, thảo luận về các ý tưởng. Thông qua đó, học viên khóa học tiếng Anh tiểu học phát triển toàn diện bốn kỹ năng tiếng Anh và các kỹ năng mềm cần thiết cho thế kỷ 21.

Chỉ cần bạn thông thạo tiếng Anh là bạn đã có chiếc chìa khóa để mở kho tàng tri thức từ khắp mọi nơi và sử dụng nguồn kiến thức quý báu này để cải thiện bản thân và chất lượng cuộc sống.

Hãy để con bạn khám phá thế giới tuyệt vời của ngôn ngữ tiếng Anh

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School là đơn vị tiên phong ứng dụng phương pháp học tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam với 100% giáo viên giàu kinh nghiệm từ Anh, Úc, Mỹ. Đưa ra phương pháp học tiếng Anh trẻ em qua môn học được khởi xướng và phát triển bởi các giáo sư hàng đầu về ngôn ngữ của trường ĐH Cambridge.

Độ tuổi trẻ mầm non cho đến độ tuổi tiểu học chính là thời gian vàng bắt đầu cho bé học tiếng Anh. Việc tiếp cận ngoại ngữ từ sớm sẽ là khởi đầu để nâng cao trí tuệ và kích thích sự sáng tạo của học viên. Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo với tên gọi Kindergarten ( 3 - 6 tuổi ) tại Happy School mang lại nền tảng vững chắc cho trẻ khi được tiếp thu tiếng Anh từ sớm trong một môi trường giáo dục lý tưởng và toàn diện.

Hãy để con bạn khám phá thế giới tuyệt vời của ngôn ngữ tiếng Anh

Tiếng anh tiểu học 6 - 11 tuổi

Ở lứa tuổi này, trẻ đã dần tiếp thu các bài giảng theo thói quen và có khả năng tập trung lâu hơn khi học trên lớp. Các bài học được chúng tôi thiết kế đặc biệt và phù hợp với học viên trẻ em nhằm giúp các em làm quen với chữ cái và các con số, đồng thời trau dồi các khái niệm đơn giản về thế giới xung quanh.

Trong khóa học này, học viên sẽ:

Học tiếng Anh thông qua các chủ đề và câu chuyện thú vị

Tăng sự tự tin và niềm yêu thích với tiếng Anh

Phát triển và luyện tập các kỹ năng ngôn ngữ cơ bản như nghe, nói, đánh vần, đọc và giao tiếp tiếng Anh

Tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên thông qua các hoạt động nhóm và cách xử lý tình huống cho trẻ

Khám phá kiến thức thực tế về thế giới xung quanh

Phát triển kỹ năng tư duy và xử lý tình huống, đồng thời tự trau dồi các giá trị nhân văn và cách ứng xử trong cuộc sống.

Hãy để con bạn khám phá thế giới tuyệt vời của ngôn ngữ tiếng Anh

Con bạn sẽ học được những gì ?

Tùy vào trình độ, học viên sẽ được học các chủ đề tiêu biểu như cách giới thiệu bản thân, làm việc nhóm theo hướng dẫn của giáo viên, viết bưu thiếp, và nhờ được giúp đỡ. Học viên sẽ sử dụng tiếng Anh để tìm hiểu các chủ đề thú vị và gắn liền với đời sống như các con vật và đi du lịch.

Những lý do để lựa chọn Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School

Chất lượng : Đội ngũ giáo viên tại Happy School là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế.

Phương pháp : Các giáo viên của Happy School đều áp dụng phương pháp giảng dạy bằng phương thức giao tiếp. Do đó, các lớp học đều sinh động, các học viên được khuyến khích thể hiện mình một cách tự tin, và phát triển các kỹ năng nghe, nói và phát âm của mình.

Đổi mới trong chất lượng giảng dạy : Happy School luôn thực hiện những đầu tư quy mô lớn vào các nghiên cứu, phát triển và cải tiến đồng thời cập nhật liên tục mọi thay đổi, phát triển và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giáo dục.

Cơ sở vật chất : Mọi trung tâm đào tạo của Happy School đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao. Các lớp học, bàn ghế, trang trí và thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất.

Hãy để con bạn khám phá thế giới tuyệt vời của ngôn ngữ tiếng Anh

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School

Website: happyschoolnghean.edu.vn

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Hotline: 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868

E-mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai