Tin tức sự kiện

HAPPY SCHOOL ENGLISH CLUB sôi động cả khuôn viên

10:41 25/08/2018

Với mục đích góp phần phát triển kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Hiểu tiếng Anh và khả năng tư duy cho học sinh, tạo không khí học tập ngoại ngữ sôi nổi, thoải mái trong nhà trường, tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức tiếng Anh, ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh, xây dựng cho các em học sinh ý thức tự học, khích lệ niềm say mê khi học tiếng Anh. Định kỳ 2 lần/tháng Anh ngữ Quốc Tế Happy School đã và đang tổ chức rất thành công Câu lạc bộ Tiếng Anh cho các bạn Mầm non , Tiểu học và Trung học.

Trung tâm Anh Ngữ Happy School tự hào là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh tại địa bàn TP Vinh. Với những kinh nghiệm và trình độ giảng dạy của các giảng viên. Trung tâm Anh ngữ Happy School không ngừng phát triển lớn mạnh và đã tạo được thương hiệu đối với người dân Nghệ An.

Câu lạc bộ tiếng anh cho thành viên nhí tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School - Câu lạc bộ định kỳ 2 lần trên 1 tháng đã giúp rất nhiều bạn trẻ có thêm sự chủ động tự tin trong giao tiếp hơn. Các bậc phụ huynh hãy đến để cùng con để trải nghiệm tại Câu lạc bộ tiếng Anh của trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School.

Tham gia Happy School English Club , các thành viên không chỉ được rèn luyện kỹ năng tiếng Anh mà còn được tích lũy kinh nghiệm sống và tạo được mối quan hệ hữu ích trên nhiều lĩnh vực: kinh tế, giáo dục, đời sống, tình yêu, gia đình.

- Thời gian: 16h00 - 17h30 Thứ 3, ngày 10 tháng 7 năm 2018

- Địa điểm: Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy School, khối 5, thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School

Website: happyschoolnghean.edu.vn

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Hotline: 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868

E-mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai