Tin tức sự kiện

Happy Halloween - Đêm hội hoành tráng tưng bừng tại Happy School

14:35 31/10/2019

Halloween là lễ hội diễn ra vào chiều tối ngày 31/10 hàng năm. Lễ hội hóa trang Halloween đang cận kề. Happy School tưng bừng tổ chức đêm hội hóa trang Halloween sôi động sẽ mang đến cho các bé và gia đình có một đêm hội Halloween vui vẻ và đầy bất ngờ cùng vô số các hoạt động vui chơi thú vị.

Lễ hội hóa trang Halloween sôi động, vui tươi và ý nghĩa

Happy Halloween sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 31.10.2019 tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School. Bạn sẽ được tham dự và thưởng thức:

trung tâm tiếng anh cho trẻ tại nghi lộc

+ Đêm hội hóa trang, ca nhạc hoành tráng.
+ Halloween Fashion show độc và lạ.
+ Các trò chơi lôi cuốn hấp dẫn.
+ Chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm.

Happy Halloween với mục đích tạo điều kiện cho các bé vận dụng kiến thức đã học vào thực tế để luyện kỹ năng nghe nói tiếng Anh; giúp các bé tìm hiểu và mở rộng kiến thức về văn hóa, phong tục, lễ hội lớn của các nước nói tiếng Anh trên thế giới, đồng thời tạo sân chơi bổ ích để các bé phát huy tài năng, sáng tạo và hứng thú hơn trong học tập.

trung tâm tiếng anh cho trẻ tại nghi lộc

Lễ hội ma quỷ với nhiều hoạt động đa dạng như chơi trò chơi vui nhộn, xem biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang độc lạ, sẽ để lại cho các bạn nhỏ những dấu ấn đặc trưng của ngày lễ Halloween. Mặc dù lễ hội chỉ diễn ra vỏn vẹn trong một buổi tối nhưng không khí náo nhiệt đã được rất nhiều các bạn nhỏ khuấy động khá sớm từ nhiều ngày trước đó.

trung tâm tiếng anh cho trẻ tại nghi lộc

Những phút giây được vui chơi hết mình trong một ngày hội Halloween tưng bừng, vui nhộn chắc chắc sẽ trở thành kỷ niệm không thể nào quên trong lòng mỗi bạn nhỏ tại Happy School.

Hãy tham gia cùng Happy School để có một đêm lễ hội Halloween đáng nhớ nhé.

------------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai