Tin tức sự kiện

Giúp bé học bảng chữ cái tiếng anh hiệu quả

11:12 13/03/2019

Bảng chữ cái tiếng việt có 29 chữ cái còn bảng chữ tiếng anh thì chỉ có 26 và phần lớn thì mặt chữ đều giống nhưng cách phát âm thì khác nhau. Việc học bảng chữ cái là nền tảng, bước đệm đầu tiên cho bép tiếp cận với thứ ngôn ngữ mới này. Để giúp bé học bảng chữ cái tiếng anh hiệu quả thì mừoi các phụ huynh theo dõi bài viết fưới đây của Happy School để biết rõ hơn nhé.

Giúp bé học bảng chữ cái tiếng anh hiệu quả

Dạy bé học qua bài hát về bảng chữ cái

Phương pháp dạy truyền thống này vẫn là một trong những cách hiệu quả nhất giúp bé học bảng chữ cái tiếng Anh. Trẻ em là đối tượng có phản ứng tự nhiên với âm thanh. Chính vì thế, việc dạy tiếng Anh trẻ em bằng các bài hát trên youtube sẽ khiến các bé cảm thấy thú vị và hào hứng hơn. 1 bài hát vui vẻ về bảng chữ cái tiếng Anh cho bé kèm theo những hình ảnh ngộ nghĩnh sẽ hấp dẫn các bé hơn là những bài học khô khan và những giáo trình cứng nhắc. ​

Cùng bé đọc thật to bảng chữ cái

Giúp bé học bảng chữ cái tiếng anh hiệu quả

Ngoài việc dạy bảng chữ cái tiếng Anh cho bé qua các video trên youtube, phụ huynh có thể dạy con bằng cách đọc thật lớn và yêu cầu bé nhắc lại. Tuy nhiên, nếu cha mẹ phát âm không đúng thì không nên dạy con, vì như thế sẽ làm cho bé sai theo, và sau này sẽ rất khó để sửa lại.

Dạy chữ cái cho bé qua các hình ảnh xung quanh

Các bậc phụ huynh nên chú ý điều này. Khi trẻ bắt đầu lên 3, trẻ thực sự rất tò mò về thế giới xung quanh mình. Chính vì thế, kết hợp hình ảnh thực tế vào việc học bảng chữ cái sẽ rất hiệu quả trong việc học tiếng Anh cho bé 3 tuổi.

Để bé nhận diện bảng chữ

Giúp bé học bảng chữ cái tiếng anh hiệu quả

Để các bé nhận diện bảng chữ cái sẽ giúp cho việc học thuộc trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bảng chữ cái nhiều màu sắc được làm bằng gỗ hay nhựa sinh động. Phụ huynh hãy lựa chọn và mua cho con 1 bộ và dạy con nhận diện từng mặt chữ cái.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp cho việc dạy bảng chữ cái tiếng anh cho các con sẽ trở nên dễ dàng hơn..

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai