Tin tức sự kiện

Chương trình chế biến "Cá cơm rim lạc" hướng về miền Trung thân yêu

14:56 22/10/2020

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School không chỉ là địa chỉ học tiếng Anh cho trẻ tại Nghi Lộc uy tín bậc nhất. Mà đây còn là môi trường học tập tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ khi các em được rèn luyện từ kiến thức cho đến kỹ năng mềm. Đứng trước sự mất mát, thiệt hại của nhân dân miền Trung, thầy và trò Happy School đã có những hành động tuy nhỏ nhưng cũng góp một phần công sức vào việc ủng hộ, giúp đỡ mọi người.

Trước tình hình mưa lũ gây nhiều thiệt hại, Trung tâm Anh Ngữ Happy School đã phát động phong trào hướng về miền Trung với sự kêu gọi ủng hộ từ quý thầy cô giáo, quý vị phụ huynh học sinh Tiền mặt, chuyển khoản, nhu yếu phẩm.

1. Tiền mặt: Nguyễn Thị Hoài Nhung: Tư vấn viên trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School. Khối 5 thị trấn Quán Hành, Nghi Lộc Nghệ An. Điên thoại: 0867099868
2. Chuyển khoản: Chủ tài khoản Nguyễn Thị Nga - Ngân hàng BIDV.
STK: 51010000525430     - Điên thoại: 0949996676
3.  Tài trợ hiện vật: Quần áo, gạo, dầu ăn, sữa, mì gói đồ dùng cá nhân và các hiện vật có giá trị sử dụng…

Bên cạnh phong trào kêu gọi sự đóng góp về tiền của và các nhu yếu phẩm, Trung tâm Anh ngữ Happy school còn tổ chức chương trình chế biến: “Cá cơm rim lạc” hướng về miền Trung thân yêu. Đây là một hành động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện truyền thống: “tương thân tương ái” tự ngàn đời của người Việt.

Hy vọng những hộp cá cơm rim lạc do chính bàn tay của các cán bộ giáo viên Trung tâm Anh ngữ Happy school sẽ làm ấm lòng người dân trong những ngày mưa lũ lịch sử.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai