Tin tức sự kiện

Chọn trung tâm anh ngữ thiếu nhi chất lượng cho con bạn

09:47 25/08/2018

Để giúp các con học tốt tiếng anh, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy School là một trung tâm tiếng Anh uy tín số 1 tại Huyện Nghi Lộc - Nghệ An, đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế, với sự đa dạng về khóa học, các chương trình học dành cho mọi lứa tuổi và đối tượng theo học. Ở đây, chúng tôi cung cấp lộ trình đào tạo từ bậc nhỏ nhất là các chương trình mầm non theo khung chuẩn quốc tế tương đương với các chứng chỉ A, B, C do trường Đại Học cung cấp, cho đến các lớp lớn hơn, luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOEFL, TOEIC.

Chọn trung tâm anh ngữ thiếu nhi chất lượng cho con bạn

Bên cạnh việc tự dạy cho con học tiếng anh tại nhà thì việc tìm cho con một trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng cũng là điều hết sức quan trọng. Bởi vì dù rất muốn nhưng chắc hẳn về mặt chuyên môn và thời gian, các bậc cha mẹ khó có thể đồng hành cùng con học tập trong suốt một thời gian dài. Chính vì vậy, một trong những vấn đề cũng được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm hiện nay là nên cho con học tại trung tâm Anh văn thiếu nhi nào là tốt nhất?

Chọn trung tâm anh ngữ thiếu nhi chất lượng cho con bạn

Chọn trung tâm anh ngữ thiếu nhi chất lượng cho con bạn

Tại Trung tâm Anh ngữ Happy School, các khóa học được thiết kế và xây dựng phù hợp với từng lứa tuổi và học viên tại Nghệ An. Với các bé 5 tuổi, cha mẹ có thể lựa chọn khóa học theo thời gian - sở thích để trẻ tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua các câu chuyện và bài hát tiếng Anh. Sáng tạo ra những chương trình tiếng Anh cải tiến dành cho học sinh tiểu học từ lớp một đến lớp năm nhằm trang bị kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng sống cho trẻ với các chủ đề học thực tế. Học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 có thể lựa chọn khóa tiếng Anh trung học cơ sở để chuẩn bị hành trang cho kỳ thi IELTS và nền tảng giáo dục quốc tế.

Với những lợi ích tuyệt vời mà khóa học Anh ngữ cho thiếu nhi tại Trung tâm Anh ngữ Happy School mang lại, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn mà mỗi gia đình nên đầu tư để giúp con có một nền tảng tương lai tốt nhất.

Chương trình học tại Trung tâm Anh ngữ Happy School

Happy School chia chương trình học ra làm các chương trình nhỏ dành cho mọi lứa tuổi. Như sau: Tiếng anh mầm non ; Tiếng anh trẻ em; Tiếng anh THCS & THPT ; Tiếng anh năng khiếu.

Chọn trung tâm anh ngữ thiếu nhi chất lượng cho con bạn

Dạy tiếng anh như thế nào mới là hiệu quả?

Có thể nói cho trẻ tiếp xúc càng sớm với tiếng Anh càng giúp trẻ học tốt hơn. Về mặt khoa học, trẻ ở độ tuổi 4 đến 5 tuổi, có khả năng tiếp thu được một ngoại ngữ mới, tương tự như việc tiếp thu tiếng mẹ đẻ. Tuy nhiên việc tiếp xúc như thế nào, cho trẻ học ở đâu, phương pháp nào mới hiệu quả thì không phải phụ huynh nào cũng nắm rõ.

Chọn trung tâm anh ngữ thiếu nhi chất lượng cho con bạn

Hiện nay, cho con em học tiếng Anh là một nhu cầu tất yếu đối với các gia đình Việt Nam. Vì muốn con học giỏi nên nhiều phụ huynh ép trẻ học thêm nhiều, hết học ở lớp lại đến trung tâm để ôn luyện thêm. Tuy nhiên, muốn học tốt tiếng Anh, không nhất thiết chỉ tập trung vào học ngữ pháp và làm bài tập. Ðặc biệt đối với trẻ em, quan trọng nhất là làm sao để cho các em thấy học như chơi – chơi như học để không cảm thấy áp lực khi học tiếng Anh.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Happy School

Website: happyschoolnghean.edu.vn

Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Hotline: 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868

E-mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai