Tin tức sự kiện

Cần cho trẻ học tiếng anh càng sớm càng tốt vì sao vậy

15:22 23/02/2019

Tiếng Anh ngày nay là ngôn ngữ chung của rất nhiều nước trên thế giới, hiểu được sự quan trọng này các bậc phụ huynh đã cho con cái của mình học tiếng anh từ còn nhỏ để trẻ có thể tiếp thu một cách nhanh nhạy và tốt nhất. Tại sao phụ huynh cần cho trẻ học tiếng anh càng sớm càng tốt như vậy? Để biết được câu trả lời mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của Happy School nhé.

Cần cho trẻ học tiếng anh càng sớm càng tốt vì sao vậy

Phát âm chuẩn

Với trẻ em, vào giai đoạn từ 3 - 11 tuổi là lứa tuổi vàng, lúc này các giác quan của trẻ rất nhạy cảm và có xu hướng bắt chước lại giọng bản xứ. Vì vậy, phụ huynh nên cho trẻ học tiếng Anh từ lúc còn nhỏ để ngôn ngữ này trở thành phản xạ. Việc học ngoại ngữ không nhất thiết bắt đầu khi trẻ đã biết đọc, biết viết mà hãy để trẻ tiếp cận một cách tự nhiên nhất.

Hào hứng khi học hỏi

Trẻ em có tính cách đó là tò mò và thích khám phá, cái gì mới lại càng thu hút sự quant âm của trẻ hơn. Như tiếng anh cũng vậy, hãy thử bậc một bài hát thiếu nhi tiếng anh chắc rằng bé sẽ rất thích và nghe đi nghe lại và thuộc một cách nhanh chóng. Nhờ việc này mà vốn từ vựng, phát âm của trẻ cũng được cải thiện qua từng ngày không phải gò bó vào khuôn khổ cứng nhắc.

Không sợ sai khi học

Cần cho trẻ học tiếng anh càng sớm càng tốt vì sao vậy

Đối với những môn học như Văn Toán thì việc làm sai hay viết sai chính tả là điều rất sợ đối với các bé. Nhưng đỏi lại học tiếng Anh việc học sai là một cách để bé tiếp cận với tiếng anh nhiều hơn. Khi phát âm sai hay kết hợp các từ lại với nhau sai thì các thầy cô sẽ hướng dẫn lại làm sao kết với với từ này để câu đó có nghĩa. Khi ở nhà thì bố mẹ có thể cùng đồng hành với con nghe và học tiếng anh qua các video trên Youtobe, qua các chương trình trên TV,  qua các quyển truyện về rtiếng anh, ...

Hiểu thêm về văn hóa nước ngoà i

Việc cho trẻ tiếp cận với thế giới đa ngôn ngữ sẽ giúp các em làm quen với sự phong phú của các nền văn hóa. Qua đó, trẻ cảm thấy thoải mái hơn khi được trưởng thành trong môi trường xã hội đang toàn cầu hóa và kết nối phẳng như hiện nay.

Hy vọng rằng, với bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc tại sao các bậc phụ huynh lại cho con em mình học tiếng anh sớm như vậy.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Happy Shool -  dẫn đường đến tương lai. Là trung tâm Anh ngữ có được sự công nhận của rất nhiều học viên cũng như phụ huynh, Happy School luôn đưa đến những phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức mà các trung tâm khác chưa thể làm được. Với bề dày kinh nghiệm cũng như các chứng chỉ mang tầm quốc tế, giảng viên của chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra có độ khó như Starters, Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS. Có thể nói, Ngoại ngữ là một môn không thể thiếu trong xu thế hội nhập như hiện nay, học tiếng Anh càng sớm thì trẻ càng có khả năng phát huy được sự nhanh nhạy, tư duy, sáng tạo và hơn hết là sự phản xạ tự nhiên. Với các khóa học: Tiếng Anh mầm non , tiếng Anh trẻ em , tiếng Anh THCS và THPT , tiếng Anh năng khiếu . Happy School sẽ là trung tâm đưa đến phương pháp học phù hợp với các lựa tuổi cũng như năng lực từng học viên. Đảm bảo đưa đến những hiệu quả tốt nhất trong việc học và sự phát triển sau này.


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai