Tin tức sự kiện

Cách lựa chọn trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất

13:31 23/11/2019

Nhu cầu học tiếng anh ngày càng tăng cao chính vì vậy mà các trung tâm ngoại ngữ ngày càng mở ra nhiều, nhưng lựa chọn một trung tâm uy tín và đào tạo có chất lượng thực sự là một điều khó khăn đối với các bạn đang muốn hoàn thiện và phát triển khả năng tiếng anh của mình.

Lựa chọn một trung tâm tiếng anh tốt cho trẻ sẽ là môi trường học tiếng anh tốt giúp trẻ phát triển toàn diện tất cả các kỹ năng trong tiếng anh. Vậy cách lựa chọn trung tâm tiếng anh tốt cho trẻ như thế nào

Giáo viên giảng dạy

Một trung tâm tiếng Anh cho bé phải có giáo viên Việt Nam chuyên nghiệp và giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy. Có như vậy, các bé không chỉ được cách phát âm chuẩn mà còn bắt kịp được ngữ điệu gốc của từng câu, từng chữ. Thúc đẩy khả năng giao tiếp thành thạo với người nước ngoài trong tương lai.

trung tâm tiếng anh trẻ em tại nghi lộc

Sẽ tốt hơn nếu trẻ tìm được giáo viên hướng dẫn có kinh nghiệm, nhờ đó trẻ không chỉ có được các thông tin kiến thức cần thiết, mà còn được rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết khác.

Phương pháp dạy học

Phương pháp dạy là yếu tố đầu tiên mà ba mẹ phải hướng tới khi chọn trung tâm cho các bé. Trung tâm sử dụng phương pháp gì? Giáo trình nào? Tập trung vào mảng ngữ pháp hay là giao tiếp?

Hiện nay, đối với tiếng Anh dành cho các bé thì phương pháp tương tác là phương pháp hiệu quả nhất. Phương pháp này giúp các bé tiếp thu ngôn ngữ nhanh thông qua trò chơi, hình ảnh, múa hát... Nhờ đó các bé sẽ vừa phát triển được tư duy tiếng Anh mà vừa phát triển được các kỹ năng mềm, sự tự tin khi đứng trước đám đông.

trung tâm tiếng anh trẻ em tại nghi lộc

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất sẽ là nguồn cảm hứng cho các bé học tập và phát triển các kỹ năng. Vì thế, lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho bé uy tín thì luôn luôn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, thân thiện. Đồng thời, các thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình giảng dạy và học tập như màn chiếu, Smart Board, đèn chống cận… cũng được trang bị đầy đủ.

Lộ trình học tập cho trẻ

Lộ trình học tập là một điều quan trọng nữa mà các bạn nên đặc biệt lưu ý để con của bạn có thể học tiếng Anh hiệu quả nhất. Một lộ trình phù hợp với độ tuổi, trình độ của con của bạn sẽ giúp trẻ có thể phát triển ngôn ngữ tốt hơn, học tiếng Anh hiệu quả hơn.

trung tâm tiếng anh trẻ em tại nghi lộc

Bên cạnh đó các bạn cũng nên lưu ý đến số lượng học viên trong một lớp tại trung tâm tiếng Anh mà bạn lựa chọn cho con của mình. Nếu quá đông trẻ một lớp sẽ không tốt cho quá trình học tập của con bạn.

Trung Tâm tiếng anh cho trẻ tốt nhất tại Nghi Lộc

Bạn đang muốn tìm một trung tâm tiếng Anh cho bé để rèn luyện khả năng nghe – nói – đọc – viết? Muốn con học tốt tiếng Anh thì đừng ngại ngần liên hệ ngay với Happy School.

Việc học ngoại ngữ sớm không chỉ giúp trẻ tiếp cận thêm được một ngoại ngữ khác, mà còn làm cho trẻ phát triển và thông minh hơn. Việc cho trẻ tiếp cận tiếng Anh ngay khi còn bé giúp các em có khả năng tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên, khả năng nghe và bắt chước cách phát âm một cách nhanh nhạy do đó trung tâm tiếng anh cho trẻ tại Nghi Lộc - Happy School sẽ là nơi tạo những kỹ năng nền tảng và điều kiện tiên quyết để giúp các em có khả năng tiếp cận ngôn ngữ mới nhanh hơn.

Happy School với các hoạt động ngoại khóa ngoài giờ học để phát triển kỹ năng và kiến thức xung quanh đời sống của trẻ tạo sự cân bằng giữa việc học mà chơi, chơi mà học.

trung tâm tiếng anh trẻ em tại nghi lộc

Xem thêm:

Cho trẻ học tiếng anh khi 4- 6 tuổi giúp trẻ hấp thu ngôn ngữ tự nhiên mang đến nhiều lợi ích trong việc hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ và kiến thức sống.

Happy School tự hào là địa chỉ học tiếng anh uy tín chất lượng được nhiều bạn nhỏ tham gia học, Happy School có đủ cơ sở vật chất hiện đại với đội ngũ giáo viên tài năng và nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp đỡ các bạn nhỏ phát triển các kỹ năng một cách tốt nhất.

-----------------------------------
Công Ty TNHH Giáo Dục Minh Đăng Nghệ An
Địa chỉ: Khối 5, Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
Sđt : 02383.99.22.99 - 0948.022.868 - 0964.722.868
Mail: anhnguquoctehappyschool@gmail.com


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai