Tin tức sự kiện

3 kỹ năng tiếng Anh trẻ nên được trang bị sớm

08:33 25/08/2020

Học tiếng Anh cho trẻ từ nhỏ là lựa chọn của nhiều bậc cha mẹ, phụ huynh hiện nay. Để giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, trẻ cần được trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết khi học một thứ ngôn ngữ mới. 3 kỹ năng tiếng Anh trẻ nên được trang bị sớm đó là gì? Cùng Trung tâm Anh Ngữ Happy School tìm hiểu ngay nhé!

Ngữ âm (Phonics)

Phonics giúp trẻ tìm hiểu cấu tạo ngữ âm. Các em sẽ được hướng dẫn phân tích từ để nhận biết các dạng âm và mẫu đánh vần. Trẻ học ngữ âm có thể phát âm đúng bất kỳ từ nào dù không thực sự hiểu rõ từ đấy trước đó.

3 kỹ năng tiếng Anh trẻ nên được trang bị sớm

Phonics giống như nền tảng giúp trẻ có được kỹ năng đọc và viết tốt. Việc học ngữ âm nên được học sớm khi trẻ chưa bị đọc rập khuôn cả từ theo cách dạy thông thường.

Phát âm (Pronunciation)

Nếu Phonics giúp trẻ đánh vần thì Pronunciation đòi hỏi trẻ phát âm chính xác một từ nào đó. Phát âm đúng là điều kiện cần thiết để người nghe hiểu điều trẻ muốn diễn đạt. Phát âm sai có thể dẫn đến những hiểu lầm hoặc hiểu sai lệch về nội dung truyền đạt. Đôi khi, chỉ cần thay đổi trọng âm, từ sẽ thay đổi hoàn toàn.

Việc học phát âm đúng từ sớm sẽ giúp trẻ hình thành thói quen nói, đọc tốt. Ngược lại, phát âm sai trong một thời gian dài sẽ tạo thành thói quen khó sửa. Vì vậy, để trẻ phát âm đúng, phụ huynh nên tìm cho con môi trường tiếng Anh uy tín để rèn luyện từ sớm.

3 kỹ năng tiếng Anh trẻ nên được trang bị sớm

>>>Xem thêm: 3 hình thức học tập giúp trẻ học giỏi tiếng anh

Thuyết trình (Presentation)

Nghiên cứu cho thấy, trẻ được rèn luyện kỹ năng thuyết trình tiếng Anh sẽ có kết quả học tập tốt hơn. Khi học thuyết trình bằng tiếng Anh, trẻ được rèn luyện đồng thời cả kỹ năng mềm và khả năng ngôn ngữ. Trẻ biết cách trình bày bài diễn thuyết hoặc các dự án ở trường một cách khoa học.

Trẻ được học kỹ năng này từ sớm cũng có xu hướng trở thành người tự tin, không ngại nêu ý kiến trước đám đông. Đây đều là những lợi thế khi trẻ học tập và làm việc sau này trong các môi trường quốc tế.

Khi cho trẻ học tiếng Anh tại Happy School , bé sẽ được học ngữ âm, phát âm và thuyết trình tiếng Anh. Đây là học phần quan trọng. Trung tâm giúp trẻ tìm hiểu cấu tạo ngữ âm qua các chủ đề gần gũi. Tiếp đến trẻ được phân tích từ để nhận biết các dạng âm và mẫu đánh vần.

Điều quan trọng, trẻ luôn được hướng dẫn cách phát âm từng từ theo đúng chuẩn Anh ngữ, được luyện tập phát âm các dạng âm câm, âm cuối, trọng âm, nối âm và ngữ điệu. Cuối cùng, chúng tôi hướng dẫn học viên các bước chuẩn bị bài thuyết trình tiếng Anh hoàn chỉnh. Học viên được luyện tập để tạo sự lưu loát khi thuyết trình trước đám đông và tự tin thể hiện những ý tưởng của mình.

---------------------------------------------
TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL

- ĐỊA CHỈ: KHỐI 5, THỊ TRẤN QUÁN HÀNH, NGHI LỘC
- SĐT: 0948 022 868 - 0964 722 868


TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY SCHOOL
Dẫn đường đến tương lai